SỐC: Cầu thủ Olympiacos đột quỵ ngay trong trận đấu

12:49 Thứ hai 03/03/2014

Tiền đạo trẻ Michael Olaitan đã bất ngờ bị đột quỵ trong trận đấu giữa Olympiacos và Panathinaikos ở giải vô địch Hy Lạp.

Sau khi có chiến thắng lẫy lừng trước Manchester United ở vòng 16 đội Champions League hồi giữa tuần, Olympiacos đã có chuyến làm khách tới sân của đội bóng kình địch Panathinaikos.

Trận đấu diễn ra suôn sẻ cho tới phút 30, khi chủ nhà Panathinaikos đang dẫn trước với tỷ số 1-0 thì bỗng nhiên tiền đạo trẻ Michael Olaitan nằm gục xuống sân, dù không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào khác.


Khi các bác sĩ trên sân tới gần Olaitan, họ phát hiện ra cầu thủ 21 tuổi này đã bất tỉnh nhân sự và có những dấu hiệu đột quỵ khá nghiêm trọng. Ngay lập tức, Olaitan đã được chuyển lên xe cứu thương tới thẳng bệnh viện cấp cứu.

Thật may mắn, theo thông tin do tờ The Mirror đăng tải, Michael Olaitan đã tỉnh lại trên đường tới bệnh viện, và khi chẩn đoán, các bác sĩ đã kết luận rằng anh chỉ bị viêm cơ tim do nhiễm trùng. Hiện tại, tình trạng của Olaitan đã ổn định nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ được theo dõi tại bệnh viện trong thời gian tới.

Cách đây gần hai năm, vào ngày 17/3 năm 2012, tiền vệ người Anh, Fabrice Muamba từng bị đột quỵ vì bệnh tim tại sân White Hart Lane trong một trận đấu thuộc khuôn khổ cúp FA giữa Bolton và Tottenham. Nhờ nỗ lực của các bác sĩ, Muamba đã phục hồi sức khỏe nhưng không thể chơi bóng trở lại.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục