Sốc: Cầu thủ Juventus bị chửi bới, tấn công bằng bom

08:45 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Các cầu thủ Juventus đã có một phen hoảng hồn sau khi chiếc xe bus chở đội bị các CĐV quá khích tấn công.

Các cầu thủ Juve có một phen hoảng hồn. Ảnh internet.

Sự việc diễn ra khi xe bus của Juventus vừa tới SVĐ Stadio Renato Dall'Ara chuẩn bị cho trận gặp Bologna. Theo đó, một nhóm CĐV đội chủ nhà đã đón sẵn "Bà đầm già" ngoài sân và hét vang những câu chửi thề về phía xe bus đội khách.

Chưa dừng lại ở đó, một quả bom đã được ném về phía các cầu thủ Juventus khi họ vừa bước xuống xe. Rất may, đấy chỉ là quả bom làm bằng giấy. Thiết bị gây nổ này chỉ cách Buffon chừng 1m nhưng không gây ra tổn thương cho bất kỳ ai.

Được biết, CĐV Bologna có sự thù địch khá lớn đối với Juventus và đó là hành động dằn mặt của họ trước khi hai đội ra sân. Không biết có phải vì bị đánh động tâm lý hay không nhưng Juve chơi khá bế tắc trận này và đành chấp nhận hòa 0-0 trước Bologna. Nếu Napoli hạ AC Milan ở vòng này, Juve sẽ mất ngôi đầu.

Dẫu vậy, câu hỏi được đặt ra là sự an toàn của các cầu thủ. Nếu đó không phải là quả bom giấy thì chưa biết chừng điều gì sẽ xảy ra.

Thanh Hải | 08:45 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục