SỐC: Cầu thủ Arsenal chạy nhanh hơn cả… Usain Bolt

11:13 Thứ năm 09/04/2015

Hector Bellerin đã phá kỷ lục chạy nhanh nhất Arsenal. Thậm chí, theo giới chuyên môn, cầu thủ này đạt tốc độ cao hơn cả Usain Bolt.

Thierry Henry từng lập kỷ lục trong cuộc đua chạy 40 mét ở Arsenal với thành tích 4,82 giây. Tuy nhiên, kỷ lục này đã bị Theo Walcott phá vỡ với thành tích 4,42 giây. Mặc dù vậy, hiện tại, tiền đạo này đã không còn là người chạy nhanh nhất Arsenal. Bởi mới đây, Hector Bellerin đã lập thành tích 4,41 giây.

Hector Bellerin (trái). Ảnh: Internet

Thậm chí, theo tờ Daily Express, Hector Bellerin còn chạy nhanh hơn cả Usain Bolt. Theo đó, kỷ lục thế giới được Usain Bolt xác lập vào năm 2009 trên đường chạy 100 mét là 9,58 giây. Nếu như chỉ tính quãng đường 40 mét thì Hector Bellerin đã chạy trước kỷ lục gia người Jamaica tới… 2 mét.

Hector Bellerin đang thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải này bên hành lang cánh phải hàng thủ của Arsenal. Mới đây, cầu thủ này đã chia sẻ hạnh phúc ở CLB. Anh nói: “Tôi chăm chỉ tập luyện và cải thiện mình từng ngày. Tôi rất vui vì mọi người đã nhìn thấy sự phát triển của mình.

Tôi luôn cố gắng cải thiện từng chút một. Có thực tế là tôi khởi nghiệp với vị trí tiền đạo cánh nhưng giờ đây khả năng phòng ngự đã tốt lên từng ngày trong vai trò hậu vệ cánh. Điều đó giúp tôi cảm thấy thoải mái. Các đồng đội cũng giúp đỡ tôi rất nhiều trong những năm qua”.

Mới đây, Hector Bellerin đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Liverpool. Đó là pha lập công thứ 2 của hậu vệ người Tây Ban Nha trong mùa giải này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục