SỐC: Bayern Munich sẵn sàng bán hàng loạt trụ cột

17:21 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnSau những thất bại liên tiếp tại đấu trường Champions League, Bayern đang rất muốn ''đại phẫu'' lại toàn bộ đội hình.

Tờ Dailymail đưa tin, CLB Bayern Munich sẵn sàng bán Jerome Boateng, Thiago Alcantara, Juan Bernat và Arturo Vidal ngay trong mùa hè năm nay nếu nhận được những lời đề nghị thích hợp.

Sau khi bổ nhiệm Niko Kovac làm HLV, ‘Hùm xám’ xứ Bavaria đang rất muốn thanh lọc đội hình phục vụ cho nhà cầm quân 46 tuổi người Đức, nhưng Lewandowski sẽ không nằm trong số đó. Mặc dù tiền đạo người Ba Lan mới đây cũng bóng gió về việc sẽ ra đi để thực hiện ước mơ vô địch Champions League còn dang dở.

Bayern sẽ bán boateng, thiago, bernat và aturo vidal - Bóng Đá

Thiago Alcantara nằm trong danh sách 4 cái tên kể trên.

Bayern hiện cũng đang nhảy vào cuộc đua với Liverpool trong việc chiêu mộ Christian Pulisic. Tiền vệ có quốc tịch Mỹ này đã phát triển nhanh chóng các kĩ năng tấn công và trở thành một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất Châu Âu.

Anh cũng đang là một trụ cột của Dortmund kể từ khi gia nhập đội bóng từ PA Classics vào năm 2015. Và sẽ là nhân tố góp phần trẻ hoá đội hình của Bayern Munich trong bối cảnh Arjen Robben, Franck Ribery đã luống tuổi và ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Video tài năng của Pulisic

Minh Khang | 16:05 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục