Sốc: Bầu Đức hôn Công Phượng ngày ký hợp đồng với Mito Hollyhock

16:39 Thứ tư 23/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một hình ảnh khá ấn tượng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức khi ôm hôn “con trai” Công Phượng ngay trong buổi ký kết hợp đồng với Mito Hollyhock.

Như vậy, Công Phượng đã chính thức là người của Mito Hollyhock sau buổi lễ ký kết hợp đồng trưa ngày 23/12 - tại TP.HCM.

Bầu Đức ôm hôn Công Phượng ngay trong buổi lễ ký kết hợp đồng. Ảnh: Đình Viên.

Trước khi khoác lên mình chiếc áo CLB Nhật Bản đã không quên gửi lời cảm ơn đến cha mẹ, người đã sinh thành và giao dục để có được ngày hôm nay. Bên cạnh đó tiền đạo xứ Nghệ cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến bác Đức, người chắp cánh ước mơ để Công Phượng được thi đấu ở nước ngoài.

“Để có được ngày hôm nay, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ba mẹ tôi, những người đã sinh thành giáo dục tôi. Bên cạnh đó, tôi xin chân thành cảm ơn bác Đức, người đã tạo điều kiện để tôi có được sự thành công như ngày hôm nay.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến CLB Mito Hollyhock đã tin trưởng và ký hợp đồng với tôi. Ở một môi trường bóng đá chuyên nghiệp, lối chơi đậm chất kỹ thuật như Nhật Bản, tôi sẽ cố gắng nỗ lực để đóng góp công sức của mình vào mục tiêu của đội bóng mùa giải tới,” Công Phượng gửi lời cảm ơn đến bầu Đức và CLB Mito Hollyhock trong buổi ký kết.

Xúc động trước những lời phát biểu mang đậm tính cá nhân của Công Phượng, bầu Đức đã quay sang ôm hôn Công Phượng ngay trước toàn thể phóng viên. Đây là hình ảnh hiếm hoi của ông bầu mê bóng đá này, bởi từ trước đến nay ông Đức chưa từng thể hiện tình cảm của mình với bất cứ cầu thủ nào như Công Phượng.

Lần thứ hai Bầu Đức hôn “con trai” Công Phượng ngoài sảnh chụp hình lưu niệm. Ảnh: Đình Viên.

Hình ảnh ôm Công Phượng không chỉ được thể hiện trong buổi lễ ký kết, sau khi chụp hình lưu niệm giữa hai đại diện HAGL và Mito Hollyhock bầu Đức tiếp tục thể hiện tình cảm của mình với “con trai” Công Phượng.

Được biết, hợp đồng cho mượn Công Phượng giữa HAGL và CLB Mito Hollyhock có giá 100 ngàn USD cùng thời hạn 1 năm. Tại đội bóng Nhật Bản, Công Phượng được hưởng mức lương 3.000 USD. Ngay sau lễ ký, Công Phượng sẽ chịu sự quản lý về mọi mặt của đội bóng Nhật Bản.

Đình Viên | 16:13 23/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục