SỐC! Atletico đệ đơn yêu cầu BTC La Liga cấm Griezmann thi đấu

21:29 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid tiếp tục có động thái ép buộc Barcelona phải trả bằng được số tiền mà họ cho là còn thiếu trong thương vụ mua bán Antoine Griezmann.

Cách đây không lâu, FC Barcelona đã trả điều khoản mua lại hợp đồng 120 triệu euro để giải phóng Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Griezmann sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou, cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2024, kèm điều khoản mua lại hợp đồng là 800 triệu euro.

Tuy nhiên, rất bất ngờ khi Atletico Madrid đã nhanh chóng bác bỏ tính hợp pháp của thương vụ này. Theo đó, đội bóng thành Madrid tuyên bố, Barcelona chưa trả đủ tiền bởi thương vụ này đã sớm hoàn tất từ trước ngày 01/07 - thời điểm mức giải phóng hợp đồng của Griezmann giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro.

Atletico Madrid demand La Liga block Antoine Griezmann from playing for Barcelona  - Bóng Đá

 Atletico Madrid yêu cầu BTC La Liga cấm Griezmann ra sân thi đấu cho Barcelona.

Mới nhất, Atletico Madrid đã đâm đơn kiện lên BTC La Liga, hòng yêu cầu cấm Griezmann thi đấu cho Barcelona ở mùa giải 2019/20. Chính Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã xác nhận thông tin này.

Chia sẻ trên tờ Onda Cero, Javier Tebas cho hay: "Việc ngăn cầu thủ thi đấu là điều hoàn toàn có thể xảy ra. La Liga sẽ phải quyết định nên thực hiện hành động nào. Atletico Madrid đã gửi đơn khiếu nại.

Hiện chưa rõ liệu chúng tôi có nên chuyển giấy phép của Griezmann cho Barcelona hay không.  Cả một quá trình sẽ được thực hiện và những người giám sát sẽ phải đến để giải quyết vụ việc."

Video tài năng của Antoine Griezmann:

Tiểu Lam | 21:03 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục