SỐC: Arsenal muốn chiêu mộ "người khổng lồ" của Manchester United

20:29 Thứ hai 04/06/2018

TinTheThao.com.vnArsenal bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao đang thất sủng tại Manchester United.

Kể từ khi HLV Unai Emery nhậm chức, Arsenal liên tục khuấy đảo thị trường chuyển nhượng bằng việc nhắm đến hàng loạt ngôi sao. Trước đó, đội chủ sân Emirates được cho là sắp hoàn tất thương vụ mang tên Steven N'Zonzi khi chấp nhận chi 27 triệu bảng cho cầu thủ của Sevilla.

Mới đây, các Pháo thủ thành London đã gây bất ngờ khi lên kế hoạch chiêu mộ Marouane Fellaini, tiền vệ đang thuộc biên chế Manchester United. Theo Football 365, Arsenal sẽ tổ chức buổi gặp mặt với người đại diện của cầu thủ người Bỉ ngay trong tuần này để thảo luận về vụ chuyển nhượng của tiền vệ cao kều bên phía Quỷ đỏ.

SỐC: Arsenal tiếp cận

 Marouane Fellaini bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Hợp đồng giữa Marouane Fellaini và Manchester United sẽ đáo hạn vào cuối tháng Sáu này. Tuy nhiên, cả hai bên đang gặp trục trặc trong quá trình đàm phán và phía tiền vệ 30 tuổi đang có ý định ra đi. Theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford đề nghị gia hạn 1 năm nhưng cựu cầu thủ Everton lại muốn 2 năm kèm theo 1 năm tùy chọn.

Ngoài Arsenal, AC Milan đang là ông lớn khác muốn có được sự phục vụ của Marouane Fellaini. Theo đó, đội chủ sân San Siro đã gửi một lời đề nghị ký hợp đồng 3 năm với tuyển thủ Bỉ. HLV trưởng Gennaro Gattuso cho rằng cầu thủ sinh năm 1987 sẽ là nhân tố quan trọng trong hành trình tìm lại vinh quang của Rossoneri. 

Bên cạnh Marouane Fellaini, Arsenal đang nhắm đến tiền vệ Rafinha của Barcelona để tăng cường cho tuyến giữa, được biết giá của cầu thủ người Brazil rời vào khoảng 15 triệu euro. 

Kha Võ | 19:25 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục