Sốc: Arsenal lại sắp bán ngôi sao?

19:40 Chủ nhật 28/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thông tin từ tờ Independent khẳng định Arsenal đã đưa Alex Oxlade-Chamberlain vào danh sách cần bán mùa Hè này.

Chamberlain sẽ rời Emirates? Ảnh: Internet.

Arsene Wenger đã bỏ ra 12 triệu bảng để mua Chamberlain từ Southampton vào năm 2011. Lúc đó, cầu thủ này mới 17 tuổi. Tiền vệ này đang thi đấu thường xuyên ở khu vực giữa sân của Pháo thủ. Tuy nhiên, có vẻ như Giáo sư không nhìn thấy khả năng phát triển của anh và đang muốn bán đi để thu về một khoản tiền.

Chamberlain cũng là người đã bỏ lỡ cơ hội quý báu nhất của Arsenal trong trận thua 0-2 trước Barcelona tại vòng 16 đội Champions League. Tình huống đó anh đối diện với khung thành cách chỉ vài mét, nhưng lại dứt điểm vừa nhẹ vừa không hiểm hóc. Thủ thành Ter Stegen đã dễ dàng ôm gọn bóng. Cầu thủ người Anh cũng đã dính chấn thương đầu gối sau trận đó.

Nguồn tin cũng cho hay Chelsea đã tỏ ý muốn sở hữu ngôi sao của Arsenal. Trước đây, Wenger cũng từng không ít lần bán đi những cầu thủ đang thi đấu rất tốt như Thiery Henry, Cesc Fabregas hay Mathieu Flamini.

Thanh Thịnh | 19:21 28/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục