SỐC! Arsenal chi 81,5 triệu euro hỏi mua bộ đôi Dortmund

12:35 Thứ năm 15/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin mới nhất từ Daily Star cho hay, BLĐ Arsenal quyết phá két 81,5 triệu euro để tăng cường sức mạnh bằng bộ đôi Ilkay Gundogan và Mats Hummels của Dortmund.

Liệu thương vụ này có thành hiện thực. Ảnh internet.

Đây quả là một thông tin đầy bất ngờ cho tất cả giới mộ điệu nhưng có vẻ như Arsenal đang rất quyết tâm có được lkay Gundogan và Mats Hummels nhằm gia cố sức mạnh cho đội bóng.

Công bằng mà nói, Arsenal có một hàng tấn công rất mạnh trong đó nổi bật nhất là Alexis Sanchez tuy nhiên hậu tuyến chưa vững là nguyên nhân khiến đội bóng này luôn lỡ hẹn với những chức vô địch. Một tiền vệ trụ và một trung vệ là điều Arsenal vẫn còn thiếu xuyên suốt mấy mùa giải vừa qua.

Nếu cả hai thương vụ này trở thành hiện thực, Arsenal sẽ vươn lên là một thế lực đáng gờm trong thời gian tới. Ở vị trí hậu vệ, Mats Hummels sẽ hợp với Laurent Koscielny thành bộ đôi rất đáng được chờ đợi trong khi đó, với Gundogun ở tuyến giữa, Arseanl sẽ có được một lá chắn thép làm giảm áp lực lên hàng thủ.

Với việc không tiếc tiền mang về 2 ngôi sao trước đó là Oezil và Sanchez thì không có lý do gì Arsenal lại nhát tay lần này khi đã biết rõ điểm yếu của đội bóng nằm ở đâu.

81,5 triệu euro là một con số không hề nhỏ nhưng với đẳng cấp đã được công nhận của lkay Gundogan và Mats Hummels thì thiết nghĩ đây là sự đầu tư hợp lý của Arsenal. 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục