SỐC! Arsenal bất ngờ đạt thoả thuận 63 triệu bảng cho "Vua phá lưới" World Cup

14:29 Thứ hai 07/01/2019 | 3

TinTheThao.com.vnReal Madrid hoàn tất thương vụ Brahim Diaz cũng đồng nghĩa với việc họ chấp nhận chia tay James Rodriguez.

Mới đây, các nhà đương kim vô địch Champions League, Real Madrid đã chính thức sở hữu chữ ký của tiền vệ Brahim Diaz. Và điều đó vô tình dẫn đến một thương vụ bom tấn với Arsenal, nó giống như những gì hai đại diện này đã làm với Mesut Ozil trong quá khứ.

Hàng loạt thông tin ở Anh cũng như Tây Ban Nha đều tuyên bố rằng Los Blancos đã chấp nhận lời đề nghị từ đội bóng của Unai Emery cho James Rodriguez, người đang chơi cho gã khổng lồ Bayern Munich theo dạng cho mượn từ cách đây hơn một năm.

Theo tiết lộ từ tờ Mirror UK, Arsenal đưa ra con số 63 triệu bảng cho chân sút từng là vua phá lưới World Cup 2014 và đã được Real Madrid chấp nhận. Họ cho phép cầu thủ 27 tuổi gia nhập Hùm xám xứ Bavaria vào tháng 7 năm 2017 nhưng sẽ kết thúc giao kèo trong vài tháng nữa.

Bất ngờ! Arsenal đạt thoả thuận 63 triệu bảng cho

 Rodriguez sẽ gia nhập Arsenal và gây sốc cho Premier League?

Mùa này, James Rodriguez đã xuất hiện 11 lần và ghi được 3 bàn cho đội bóng của Niko Kovac. Dù đã sa sút đi ít nhiều nhưng đẳng cấp của cầu thủ người Colombia vẫn được đánh giá rất cao. Anh hiện vẫn là thủ quân thứ hai trên ĐTQG và luôn chiếm một suất đá chính bất kể phong độ.

Vũ Quang Toản | 14:05 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục