Sốc! Adebayor tới Chelsea?

09:42 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mối lương duyên giữa Emmanuel Adebayor và HLV Jose Mourinho có thể sẽ được tái hiện ở mùa giải năm sau.

Emmanuel Adebayor được Chelsea quan tâm

Năm 2011, Emmanuel Adebayor bất ngờ được HLV Jose Mourinho, khi đó còn dẫn dắt Real Madrid, mang về sân Bernabeu theo hợp đồng cho mượn từ Manchester City. Lúc bấy giờ, chân sút người Togo đã cũng "ra trò" khi có 8 bàn sau 22 trận.

Mùa 2014-15, Adebayor trong màu áo Tottenham thi đấu không thành công. Cựu sao Arsenal phải dự bị cho chân sút Harry Kane và mới có 10 trận thi đấu từ đầu mùa, và ghi được 2 bàn. Ngán ngẩm với tình cảnh dự bị ở sân White Hart Lane, Emmanuel Adebayor tìm cách ra đi.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, tiền đạo 31 tuổi muốn sang West Ham, nhưng chủ tịch Daniel Levy của Spurs không đồng ý.

Rồi mới đây, tờ Mirror đưa tin Chelsea của Jose Mourinho muốn đưa Adebayor về sân Stamford Bridge. Dù đã có Diego Costa và Loic Remy, nhưng "Người đặc biệt" vẫn cần thêm một tiền đạo để thay Didider Drogba sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Phía Chelsea cho biết sẵn sàng mức phí trả cho Spurs để có Adebayor, đồng thời cung ứng luôn mức lương 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục