SỐC! 13 cầu thủ vắng mặt, trận Barca - Kyiv nguy cơ 'toang mạnh'

06:00 Thứ ba 03/11/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện của Ukraine đang gặp rất nhiều khó khăn trước chuyến hành quân đến sân Camp Nou.

Cục diện tại bảng G Champions League mùa này đang có lợi cho Barcelona. Sau 2 trận thắng trước Juventus và Ferencvaros, đoàn quân của HLV Ronald Koeman dẫn đầu với 6 điểm trong tay. Đối thủ tiếp theo của đội chủ sân Camp Nou là Dynamo Kyiv - những người không có được phong độ quá cao.

Ở trận đấu gần nhất, Mykola Shaparenko và các đồng đội đã để cho Ferencvaros cầm hòa với tỷ số 2-2 trên đất Hungary. Và câu chuyện đã chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực hơn cho dội bóng của HLV Micrea Lucescu với những thông tin về nhân sự. 

Trên Twitter chính thức của mình, Dynamo Kyiv vừa tuyên bố sẽ hành quân đến Tây Ban Nha trong bối cảnh thiếu vắng tới... 13 cầu thủ trong đội một vì nhiều lý do khác nhau. Trong đó, đa phần các trụ cột của đại diện Ukraine được xác nhận đã nhiễm COVID-19.

Trận Barca - Kyiv có nguy cơ bị hoãn do 13 cầu thủ đội khách vắng mặt vì COVID-19 - Bóng Đá

 Đội hình chắp vá của Dynamo Kyiv cho trận gặp Barca. 

Dynamo Kiev thông báo những Georgy Tsitaishvili, Denis Garmash, Mikkel Duelund, Alexander Karavaev, Tudor Belutse và Mykola Shaparenko đều đã có kết quả dương tính trong tuần này, trong khi Buschan, Mykolenko và Boyko đều đã bị cách ly sau các lần xét nghiệm trước đó.

Mất đi 13 cầu thủ trong đội một là con số đạt đến giới hạn theo quy định của UEFA. Theo tờ MARCA, chỉ cần có thêm một cái tên nữa nhiễm virus Corona hoặc chấn thương, trận đấu giữa Barcelona và Dynamo Kyiv tại sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ phải hoãn lại. 

"Thiệt hại" lớn nhất của Dynamo Kyiv nằm ở vị trí thủ môn khi cả hai ngôi sao hàng đầu là Bushchan và Boyko đều vắng mặt. Trong khi đó, cặp hậu vệ cánh thường xuyên đá chính là Mykolenko và Karavaev cũng phải ngồi ngoài. 

Bàn thắng đầu tiên của Messi tại Champions League cho Barca: 

 
Giang Nam | 05:02 03/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục