So với Figo, C.Ronaldo toàn cơ bắp nhưng thiếu đầu óc

19:03 Thứ tư 07/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cựu tiền đạo Nuno Gomes khi được hỏi đã cho rằng ngôi sao Cristiano Ronaldo sở hữu nhiều sức mạnh nhưng thiếu đi sự tinh tế so với người đàn anh Luis Figo.

Cựu tiền đạo tuyển Bồ Đào Nha và CLB Benfica là Nuno Gomes đã tán dương tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này, dù rằng so với Figo thì CR7 kém hơn về sự thông minh.

Nuno Gomes đã thi đấu bên cạnh Luis Figo trong màu áo Bồ Đào Nha từ 1996 đến 2006, và trong chặng cuối sự nghiệp của mình thì Nuno Gomez cũng từng chung chiến tuyến với đàn em Cristiano Ronaldo.

Ronaldo bị chê không tinh tế như đàn anh Figo

Với những trải nghiệm trên tuyển QG và qua quan sát, Nuno cho biết CR7 đã phát triển một nền tảng thể lực cơ bắp sung mãn khi chuyển sang Real Madrid, trong khi Figo thiên về lối đá thông minh và tinh tế hơn.

Phát biểu trên trang chủ của UEFA, cựu tiền đạo Benfica cho biết: “Figo luôn là số một trong suốt quãng thời gian anh ấy thi đấu và giờ Cristiano là nhất vào thời điểm này”.

“Figo có đầu óc hơn trong khi Cristiano có sức mạnh hơn”.

“Có thể Cristiano ghi nhiều bàn thắng vì cậu ta không chỉ đá cánh mà thường xuyên đá tiền đạo. Còn Figo có xu hướng hoạt động dọc biên và rất nhanh”.


Figo từng giành Quả Bóng Vàng năm 2000 và đã thi đấu 239 trận cho Real Madrid từ 2000 đến 2005. Cristiano Ronaldo có 2 lần giành Quả Bóng Vàng và đang có 244 lần xuất hiện trong màu áo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục