Sợ vợ, Giroud sẽ không đến Everton

15:57 Thứ tư 27/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Sam Allardyce mới đây đã lên tiếng khẳng định khó có khả năng Olivier Giroud chọn Everton làm bến đỗ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Olivier Giroud đang là cái tên nhiều CLB tầm trung muốn chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tuy nhiên khả năng cầu thủ đến Everton mới đây đã được HLV trưởng Everton, Sam Allardyce bác bỏ:

 - Bóng Đá

Sợ vợ, Giroud sẽ không đến Everton

"Vào mùa Hè, Giroud đã từ chối Everton vì vợ. Vợ cậu ấy không thích việc phải di chuyển khỏi London, nơi gia đình đang có cuộc sống tốt. Chính vì thế, tôi không nghĩ có lý do gì chúng tôi có thể quay trở lại với cầu thủ. Thông thường, những người vợ là chủ trong gia đình. Ý muốn của họ là số 1."

Lý do khiến Giroud từ chối Everton trong mùa Hè 2017 vì cô vợ Jennifer cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại ở London và chuyển tới sinh sống ở Merseyside sẽ khiến cuộc sống gia đình đảo lộn.

Nhưng dù cô vợ Jennifer và cả HLV Arsene Wenger không muốn, rất có thể vì World Cup 2018 Giroud sẽ đòi ra đi. Vừa qua, người đại diện Michael Manuello của cầu thủ cho biết anh sẽ xem xét khả năng ra đi trong tháng 1.

Với việc Everton đã bỏ cuộc, West Ham có thể là CLB nắm lợi thế. Olivier Giroud và Theo Walcott đang là 2 cái tên West Ham muốn chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Lợi thế cho West Ham là họ ở cùng thành phố London với Arsenal. Người đại diện Michael Manuello cũng tuyên bố sẽ không quay lại Pháp.

Video 100 bàn của Giroud cho Arsenal:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 15:29 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục