Sợ tốn kém, Milan chấp nhận xài "hàng nội"

07:58 Thứ ba 27/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trang Goal.com đưa tin Milan quyết định bổ nhiệm Filippo Inzaghi, HLV đội Primavera (thuộc Milan), giữ chức thuyền trưởng đội hình 1 của CLB mùa tới, thay cho Clarence Seedorf.

Cựu tuyển thủ Hà Lan và cũng từng là tiền vệ thi đấu cho Milan được chỉ định làm HLV đội bóng hồi tháng 1 sau khi Massimiliano Allegri bị sa thải. Song, Milan dưới trướng Seedorf kết thúc mùa giải vừa qua chỉ ở vị trí thứ 8, và mất suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Inzaghi trong màu áo Milan

Thành tích thi đấu đáng thất vọng cộng thêm mối quan hệ không được tốt giữa Seedorf và ban lãnh đạo đã khiến chiến lược gia người Hà Lan chuẩn bị xác va-li rời sân San Siro chỉ sau 5 tháng làm việc.

Thời gian qua, Milan đã gấp rút tìm người thay thế và quyết định theo đuổi HLV Unai Emery của Sevilla. Tuy nhiên, việc chọn nhà cầm quân này dẫn dắt Rossoneri sẽ khiến đội bóng tốn không ít tiền bạc. Vì vậy, trong cuộc họp bao gồm chủ tịch Silvio Berlusconi và CEO Adriano Galliani thì các bên đã nhất trí chọn Inzaghi làm thuyền trưởng mới cho CLB.

Ông sắp được giao nhiệm vụ dẫn dắt Milan

Thời còn thi đấu, Inzaghi từng có 11 năm gắn bó với sân San Siro và giành được 2 Scudetto, 2 Champions League cùng các danh hiệu khác. Chân sút người Ý giải nghệ hồi năm 2012. Sau đó, Inzaghi được chọn làm HLV cho đội Primavera như một động thái cho thấy sẽ tiếp quản Milan trong tương lai.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục