"Số tiền mà Man United phải trả cho Harry Maguire là quá lớn"

20:24 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnCó chung quan điểm với giới chuyên môn, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ cũng lên tiếng chỉ trích trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Sau khi trở lại từ kỳ EURO thành công cùng ĐT Anh, có thể nói Harry Maguire đã trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác. Anh mất đi sự chắc chắn thường thấy trong mùa trước, thay vào đó là nhiều pha xử lý nghiệp dư và những sai lầm tai hại.

Theo quan điểm đến từ Paul Parker, đội chủ sân Old Trafford đã mắc sai lầm khi trao tấm băng đội trưởng cho Maguire, đồng thời mức phí chuyển nhượng của trung vệ này cũng hoàn toàn không hợp lý. Trao đổi với BonusCodeBets, cựu hậu vệ của Man Utd chia sẻ (dẫn lời bởi talkSPORT):

Manchester United signings have created an issue for Harry Maguire's position as captain - Bóng Đá

 Maguire đang gây thất vọng lớn.

“Manchester United đã trao tấm băng thủ quân cho Harry Maguire quá sớm. Với một người đội trưởng, vấn đề không phải là ai có phí chuyển nhượng cao nhất hay ai là cầu thủ xuất sắc nhất. Còn nhiều yếu tố hơn thế nữa."

"Maguire không phải là cầu thủ phù hợp để trở thành đội trưởng của Manchester United vào thời điểm này, và bản thân cậu ấy cũng còn rất nhiều điều cần phải được cải thiện.”

"Số tiền mà Man United phải trả cho Harry Maguire là quá lớn. Cậu ấy đã chơi ổn trong các kỳ EURO, nhưng bạn cần phải nhớ rằng, chất lượng của những cầu thủ mà cậu ấy đã đối đầu ở EURRO là kém xa so với Premier League."

“Mọi người nói rằng Maguire đã có một mùa Hè tuyệt vời cho đội tuyển Anh, nhưng bài kiểm tra thực sự duy nhất của cậu ấy chỉ là trong trận chung kết với tuyển Ý. "

Solskjaer phát biểu sau trận derby Manchester 

 
Huỳnh Phong | 19:54 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục