Số tiền đền bù HĐ khổng lồ khi Man Utd sa thải Solskjaer

05:56 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ sớm phải nói lời tạm biệt với đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd có chuyến làm khách tới sân Vicarage Road của Watford, thuộc khuôn khổ vòng 12 Premier League. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần, khi thành tích thời gian qua quá kém cỏi.

Tuy nhiên, những gì Man Utd thể hiện là thật sự đáng thất vọng. Theo đó, hàng thủ thi đấu như mơ ngủ khiến thủ thành David de Gea phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần. Chung cuộc, Quỷ đỏ nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-4 trước Watford.

Man Utd have to pay Solskjaer 7.5m pound - Bóng Đá

 HLV Solskjaer sẽ nhận số tiền khổng lồ một khi chia tay Man Utd. 

Trận thua khiến tương lai của Solskjaer trở nên mờ mịt. Nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Man Utd đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp và chiếc ghế của Solskjaer tại Old Trafford có khả năng sẽ được định đoạt trong vòng 48 giờ tới.

Dù vậy, Man Utd sẽ phải trả một số tiền khổng lồ trong trường hợp sa thải Solskjaer. Cụ thể, theo Mirror, Man Utd mất 7.5 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng cho Solskjaer. Đây là kết quả của việc Solskjaer còn 3 năm hợp đồng tại Man Utd.

Do Solskjaer vừa đặt bút ký vào giao kèo mới hồi tháng 7 vừa qua, BLĐ Man Utd vẫn đang cân nhắc kỹ việc sa thải chiến lược gia này. Nhưng với những kết quả không như mong đợi, Man Utd cần phải sớm hành động. 

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 04:58 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục