So sánh De Gea với Chúa, Phil Neville bị phản đối

21:04 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cựu cầu thủ Man United, Phil Neville vừa hứng một làn sóng chỉ trích vì dám báng bổ so sánh thủ môn De Gea với Chúa Jesus.

Thủ môn người Tây Ban Nha, David De Gea đã thi đấu vô cùng xuất sắc trong thời gian qua. Mới nhất là những pha cứu thua đỉnh cao trong trận đấu với Stoke, cứu cho Quỷ đỏ không mất 3 điểm quý giá trong những phút cuối.

Bức ảnh so De Gea với Chúa mà Phil Neville đưa lên Instagram

Sự xuất sắc của De Gea nhanh chóng nhận được sự tán dương trên mạng xã hội, hàng loạt bức ảnh đề cao màn trình diễn của De Gea như ví với người nhện, siêu nhân “ra lò” trên Internet.

Tuy vậy, cựu danh thủ người Anh Phil Neville đã hơi quá trớn khi tung bức ảnh so sánh David De Gea với Chúa Jesus lên mạng xã hội, nơi anh có 138.000 người theo dõi.

Lập tức, rất đông fan hâm mộ tỏ ý không hài lòng vì người em nhà Neville đã báng bổ tôn giáo. Người dùng có tên 20designz nói: “Xóa nó ngay Phil Neville! Không hay ho gì cả, Chúa không phải để đùa!”. Người dùng khác tên Felik nói: “Bạn nên tôn trọng người khác và niềm tin vào Đức Chúa của họ”.

Để tôn vinh De Gea không thiếu gì cách và Phil Neville cũng nên biết cách suy nghĩ hơn.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục