Số phiếu bầu của James gấp 20 lần so với Maguire

08:29 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người xứ Wales được người hâm mộ rất tín nhiệm ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Man Utd.

Mới đây, trang chủ manutd.com đã xác nhận Daniel James là chủ nhân của danh hiệu MOTM đầu tiên trong mùa giải mới 2019/20. Cựu cầu thủ Swansea City vượt qua hai tân binh khác dưới thời Ole Gunnar Solskjaer là Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire để có được vinh dự này.

Trên thực tế, James đã chơi xuất sắc trong 4 trận đầu tiên ở Premier League khi dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man Utd, điều mà người ta kỳ vọng ở Marcus Rashford hay Anthony Martial sau khi đội bóng chia tay Alexis Sanchez và Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Theo tiết lộ từ trang chủ, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1997 đã nhận được 61% số phiếu bầu từ tất cả những người tham gia cuộc bình chọn này, trong khi Wan-Bissaka sở hữu 36% và Maguire chỉ vỏn vẹn 3%. Tỷ lệ này thực sự rất chênh lệch vì cả ba đều có những màn ra mắt ấn tượng.

Số phiếu bầu của James lớn hơn Maguire 20 lần! - Bóng Đá

 Thông điệp trên trang chủ manutd.com.

Wan-Bissaka hiện giữ kỷ lục tắc bóng với 26 lần cho đến nay, dẫn đầu giải đấu. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên thực hiện 10+ pha tắc bóng chỉ trong một trận đấu (gặp Southampton) mùa này. Còn với Maguire, màn trình diễn ổn định ở trung tâm hàng phòng ngự cũng được đánh giá cao.

Tuy vậy, bản hợp đồng 15 triệu bảng đã ghi những bàn thắng quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford. Và việc anh ẵm trọn giải thưởng MOTM đầu tiên của đội trong mùa giải năm nay cũng là điều dễ hiểu. Xin chúc mừng James một lần nữa!

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

Trung Quân | 08:05 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục