Số phận tuyển Việt Nam được định đoạt trước trận gặp Iraq; Thái Lan háo hức chờ loại Trung Quốc

17:07 Thứ bảy 08/06/2024

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam và Thái Lan vẫn đang rất chờ đợi có thể lách qua khe cửa hẹp để tiến vào VL thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Số phận tuyển Việt Nam được định đoạt trước trận gặp Iraq

Đoàn quân HLV Kim Sang-sik đã bắt đầu hành quân đến Iraq để chuẩn bị cho chuyến làm khách cuối cùng tại VL thứ 2 World Cup 2026. Dẫu vậy, số phận của Những chiến binh Sao Vàng có thể sẽ được định đoạt trước khi màn đọ sức diễn ra bởi lẽ Indonesia được thi đấu sớm hơn trong cuộc tiếp đón Philippines.

ĐT Việt Nam có thể biết trước số phận trước trận gặp Iraq. Ảnh: VFF.

Cụ thể, màn đọ sức giữa Tim Garuda và The Azkals sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/06 theo giờ Việt Nam còn Những chiến binh Sao Vàng gặp Iraq vào 01h00 ngày 12/06. Điều này xuất phát từ sự chênh lệch múi giờ giữa các quốc gia.

Thái Lan háo hức chờ loại Trung Quốc

Trước màn đọ sức cùng Singapore vào ngày 11/06, toàn bộ số vé trên sân Rajamangala đã được Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) bán hết. NHM xứ chùa vàng đang rất háo hức xem trận đấu này bởi cơ hội để "Voi chiến" loại Trung Quốc và bước vào VL thứ 3 World Cup 2026 đang hiện ra trước mắt.

Thái Lan chờ đợi lách qua khe cửa hẹp vào VL thứ 3 World Cup 2026.

Theo đó, ở bảng C lúc này, Hàn Quốc (13 điểm/5 trận) đã sớm giành một suất đi tiếp trong tư cách nhất bảng. Tấm vé còn lại là cuộc đua giữa Trung Quốc (8 điểm, hiệu số bàn thắng bại +1) và Thái Lan (5 điểm, hiệu số -2). Tại lượt trận cuối, Trung Quốc buộc phải có điểm trên sân của ĐT xứ Kim Chi để tự quyết vé đi tiếp, trong khi "Voi chiến" cần thắng đội chót bảng Singapore và chờ Trung Quốc sẩy chân.

ĐT Việt Nam hành quân đến Iraq

Rạng sáng ngày 08/06, chuyến bay chở ĐT Việt Nam đã rời Hà Nội để bắt đầu hành trình 14 tiếng đến Iraq chuẩn bị cho màn đọ sức cuối cùng tại VL thứ 2 World Cup 2026. Do không có đường bay thẳng, đội sẽ nối chuyến tại Doha (Qatar) và sẽ hạ cánh ở sân bay Basrah (Iraq) vào 10h cùng ngày theo giờ địa phương, tức 14h giờ Hà Nội.


Sau khi có mặt tại Iraq, đoàn quân HLV Kim Sang-sik sẽ có 2 đến 3 buổi tập trước khi bước vào trận đấu. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành 3 điểm trước đại diện Trung Đông để có cơ hội đi tiếp vào VL thứ 3.

Huỳnh Như nhận đãi ngộ lớn nếu trở lại Việt Nam thi đấu

The nguồn tin của VTC NEWS, CLB Thái Nguyên muốn bỏ ra hơn 1 tỷ đồng để thuyết phục Huỳnh Như ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng xứ chè. Đây là lần thứ hai CLB Thái Nguyên đề đạt nguyện vọng chuyển nhượng với đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam.

Huỳnh Như sắp về Việt Nam thi đấu.

Hiện tại, Huỳnh Như vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về bến đỗ mới trong thời gian tới. Được biết, CLB TP,HCM I cũng mong muốn có sự phục vụ của cô gái quê Trà Vinh.

Hùng Dũng muốn ĐT Việt Nam đi tiếp

Chia sẻ với báo giới trước ngày lên đường sang Iraq, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Toàn đội rất hào hứng từ ngày đầu tập trung. Tinh thần của đội tuyển Việt Nam tốt hơn sau chiến thắng trước Philippines. Trước trận đấu, chúng tôi cũng bị áp lực. Chính vì vậy, đội chơi chưa tốt. HLV Kim Sang-sik dặn dò toàn đội hãy chơi như những gì đã tập luyện. Thời gian chuẩn bị ngắn nên chúng tôi đã cố gắng làm những gì tốt nhất cho trận đấu".

Tinh thần không bỏ cuộc giúp đội tuyển Việt Nam duy trì khả năng đi tiếp, dù rất ít. Đội tuyển Việt Nam còn cơ hội thì phải chiến đấu. Còn thở, còn gỡ, phải làm hết khả năng dù chặng đường sẽ chông gai. Tinh thần của chúng tôi rất tốt. Người hâm mộ thì ủng hộ cầu thủ, lâu rồi đội tuyển Việt Nam mới có tinh thần như vậy", Đỗ Hùng Dũng nói thêm.

Danh Nguyễn | 17:07 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục