Số phận Javier Hernandez sắp được cứu vớt

13:01 Chủ nhật 12/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Carlo Ancelotti xác nhận Real Madrid sẽ tiến hành đàm phán để giữ tiền đạo Javier Hernandez ở lại sân Bernabeu vào cuối mùa.

Số phận Javier Hernandez sắp được cứu vớt

Hôm qua, Javier Hernandez được xếp đá chính trong trận Real Madrid gặp Eibar. Đó cũng là lần hiếm hoi tay săn bàn người Mexico ra sân ngay từ đầu mùa này. Không phụ sự tin tưởng của HLV, cựu sao M.U ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước đối thủ.

Ấn tượng trước màn trình diễn của Javier Hernandez khi vẫn cho thấy bản năng ghi bàn hiệu quả, dù thường xuyên phải ngồi ghế dự bị, HLV Carlo Ancelotti mang đến tin vui cho cầu thủ này. Theo đó, ông cho biết sẽ mở cuộc đàm phán để giữ chân tiền đạo này vào cuối mùa giải năm nay.

"Chicharito (biệt danh) của Javier Hernandez, chơi rất tốt. Cậu ấy vẫn là người của M.U, nhưng chúng tôi sẽ mở cuộc đàm phán về tương lai tiền đạo này vào cuối mùa", HLV Ancelotti nói.

Vớ Javier Hernandez, đây giống như chiếc phao cứu sinh cho hy vọng tiếp tục được khoác áo Real Madrid. Thời gian qua, báo chí đồn thổi Los Blancos sẽ nhanh chóng đẩy Chicharito khỏi sân Bernabeu. Cùng lúc, M.U cũng không muốn giữ tay săn bàn người Mexico.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục