Số phận dự bị của Chicharito

23:53 Thứ tư 10/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chicharito là cái tên bất ngờ nhất trong danh sách mua sắm của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 bởi với danh phận là một siêu dự bị như anh thì để có được chỗ đứng trong đội hình của Real đã là điều khó chứ đừng nói đến việc đá chính. Vậy mà mối lương duyên ấy vẫn đến được với nhau. Dường như, Chicharito lại một lần nữa chấp nhận đóng vai của một siêu dự bị rồi mới tính đến việc cạnh tranh với

Với thú vui mua sắm ngôi sao hàng năm để làm phong phú cho Dải ngân hà đã làm cho ông chủ Perez chưa bao giờ thỏa mãn, bất chấp ngôi sao ấy có hợp với đội bóng hay không, có vị trí chính thức hay chen chân được trong đội hình hay không là việc của HLV trưởng. Với Perez, việc của ông là mua sắm và mua sắm. Nếu HLV không sắp xếp được các vì sao tinh tú trong dải ngân hà của ông, ông sẽ sa thải ngay lập tức mà không cần lời bào chữa nào.

Chicharito hoàn toàn là thương vụ kinh doanh của ông trùm Perez

Chicharito là cầu thủ đang có số lượng người hâm mộ rất nhiều tại quê nhà Mexico, không thể phủ nhận điều này. Thậm chí, Chicharito đã từng đóng vai trò lĩnh xướng trên hàng công của tuyển Mexico nhưng tại Man United, anh không cạnh tranh nổi một suất đá chính nên mặc nhiên, Chicharito được sắm vai của một siêu dự bị như Ole Gunnar Solskjaer ngày trước. Dưới bàn tay của Sir Alex Ferguson, Chicharito vẫn tỏa sáng khi được tung vào sân, đó là cái duyên của cầu thủ người Mexico này và cũng là biệt tài của Sir Alex Ferguson.

Mùa hè năm 2014, Chicharito đã chấp nhận chuyển sang Real theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Có lẽ, Chicharito cũng đã sẵn sàng cho phận dự bị hơn là để cạnh tranh sòng phẳng cho một vị trí chính thức. Nhiều phân tích cũng đã chỉ ra rằng, Chicharito sang Real là để dự phòng và để cho ông chủ Perez giữ chân Benzema hơn là tạo nên một ngôi sao trong Dải ngân hà Real.

Cũng có một chút an ủi cho Chicharito khi HLV Ancelotti sẵn sàng tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị để giúp cầu thủ ấy tỏa sáng và giúp CLB có thêm những giải pháp trong từng trận đấu cụ thể. Có thể vì lý do đó mà Chicharito chấp nhận sang Real hơn là mòn mỏi trên băng ghế dự bị của Man United bởi HLV Van Gaal thẳng thừng tuyên bố, cơ hội của Chicharito là không có. Đó thực sự là điều quá tàn nhẫn với một cầu thủ được yêu mến tại Old Trafford như Chicharito.

Đừng mong Chicharito sẽ có một suất trong đội hình quá nhiều sao của Real, anh sẽ vẫn đóng vai trò của một siêu dự bị, sẽ được ra sân một vài trận theo ý của ông Perez chứ không phải của HLV Ancelotti. Mục đích là để lấy lòng người hâm mộ Chicharito tại Mexico. Một người kinh doanh lọc lõi như Perez biết quá rõ những gì ông làm mặc kệ những chỉ trích hướng về ông.

Tuy nhiên, Chicharito vẫn nên có những hy vọng của riêng mình khi Real đã vung tiền mua sao thì cũng đồng nghĩa tạo cơ hội cho cầu thủ ấy có tên trong đội hình. Trừ trường hợp không chứng tỏ được bản thân, Chicharito vẫn cứ hy vọng để thoát khỏi số phận của một siêu dự bị và cũng nên kiên nhẫn bởi Benzema cũng không phải là một cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Real.

(Bạn đọc Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục