Sợ mất Thiago, lãnh đạo Bayern ra tay "chốt hạ"

10:42 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnTờ Kicker cho biết, BLĐ Bayern Munich đang gấp rút trói chân tiền vệ trụ cột Thiago Alcantara sau chuỗi trận thi đấu cực kì ấn tượng thời gian qua.

Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người TBN với Bayern sẽ đáo hạn vào năm 2019. Nếu đồng ý ở lại, Thiago sẽ được kí hợp đồng mới đến năm 2021. Được biết, mức lương hiện tại của cựu tiền vệ Barcelona vào khoảng 9 triệu euro/mùa.

Bayern rục rịch trói chân Thiago - Bóng Đá

Thiago đang là trụ cột tại Bayern. 

Trên trang định giá cầu thủ danh tiếng Transfermarkt, giá trị của Thiago tăng chóng mặt. Trước đây, con số này vào khoảng 10 triệu euro. Tuy nhiên sau màn trình diễn quá ấn tượng thời gian gần đây, giá trị của Thiago đã lên đến 40 triệu euro.

Gần đây, có tin đồn cho rằng lãnh đạo Barca muốn tái hợp Thiago để làm người kế thừa Andres Iniesta, người hiện đã không còn nhiều ảnh hưởng tại đội một. Trước nguy cơ mất đi trụ cột, lãnh đạo Bayern đang gấp rút ra tay.

Mùa này, Thiago đã ra sân 21 lần tại Bundesliga, ghi được 4 bàn và đóng góp 5 kiến tạo. Đồng thời, tiền vệ người TBN cũng 6 lần trở thành Cầu thủ hay nhất trận. Tại Champions League, Thiago cũng để lại phong độ chói sáng với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Một thống kê thú vị khác, trên mọi đấu trường, Thiago đều đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến hơn 90%.

Chiêm ngưỡng tài năng của Thiago:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:50 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục