Sợ mất Strootman vào tay Man Utd, Roma vội vàng soạn hợp đồng mới

19:10 Thứ ba 14/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Il Messaggero, AS Roma đang soạn thảo một bản hợp đồng mới để sớm có thể gửi tới Kevin Strootman trong thời gian sắp tới.

3a1

Strootman được rất nhiều nguồn tin tại Anh và Italia tin rằng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới, khi mà Quỷ Đỏ đã chuẩn bị xong 30 triệu bảng để sang Italia đàm phàn.

Về phần mình, HLV Garcia cũng đã rất nhiều lần khẳng định rằng tiền vệ người Hà Lan không phải là cầu thủ để bán, và bằng chứng về điều này khi Il Messaggero vừa mới cho biết đội bóng thành Rome đang lên kế hoạch đàm phán một bản hợp đồng mới với Strootman.

Theo nguồn tin này cho biết, nếu chấp nhận đặt bút kỳ vào bản hợp đồng với với Roma, mức lương của Strootman sẽ được nâng lên đến khoảng 1.7 đến 2 triệu euro.

Về phần mình, Strootman vẫn chưa đưa ra bất kỳ phát biểu nào về những liên hệ gần đây của Man Utd. Hiện anh cũng đã bắt đầu trở lại luyện tập sau hơn nửa năm dưỡng thương, và dự kiến sẽ có thể ra sân thi đấu vào cuối tháng 11.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục