Sợ mất Capello, LĐBĐ Nga lên tiếng phủ nhận tin đồn về Paris Saint Germain

23:29 Thứ tư 19/06/2013

Mới đây, liên đoàn bóng đá Nga (RFU) đã khẳng định một cách chắc chắn rằng vị HLV Fabio Capello của họ sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia này, mặc cho những lời đồn đại cho rằng PSG đang mời ông về làm HLV.

Vị HLV 67 tuổi đã được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng ở sân Santiago Bernabeu. Hiện đội bóng nước Pháp PSG đang xem ông là người sẽ kế nhiệm HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt đội bóng này.

Trong khi đó, mặc dù nhiều nguồn tin cho rằng HLV hiện tại của PSG là Carlo Ancelotti đang chờ đợi một bản hợp đồng từ Real Madrid, các cấp lãnh đạo PSG đã không ngừng chối đây đẩy rằng ông vẫn đang tuân thủ đúng hợp đồng của mình ở Parc des Princes.

Liệu đây là thật hay chỉ là biện pháp trấn an tạm thời của RFU? - Ảnh: Internet

Ngày hôm nay, RFU cũng đã có một biện pháp tương tự để trấn an dư luận và chính bản thân mình, trước nguy cơ mất trắng vị HLV tài ba vừa mời về chưa lâu. Một bản thông cáo vừa được đăng trên trang chủ www.RFS.ru cho biết:

“Trước hàng loạt tin đồn vừa rộ lên ngày hôm nay cho rằng HLV tuyển Nga Fabio Capello có thể chuyển sang dẫn dắt Paris Saint Germain, Liên Đoàn Bóng Đá Nga chính thức tuyên bố và sẵn sàng nhắc lại rằng ông hiện còn hợp đồng với RFU.”

“Hợp đồng này sẽ kéo dài đến khi vòng cuối cùng của World Cup 2014 kết thúc, vốn được tổ chức ở Brazil vào năm sau và HLV Capello đang rất hài lòng với công việc HLV trưởng đội tuyển quốc gia Nga của mình.”

“Dựa trên những điểm trên, chúng tôi chắc chắn rằng ông sẽ tiếp tục ở lại cho đến khi hết hạn hợp đồng.”

HLV Capello đã tiếp quản đội Nga hồi tháng 8 năm 2012, bốn tháng sau khi tuyển Anh chấm dứt hợp đồng với ông. Hiện đội tuyển đông Âu này đang chơi rất hay và xếp thứ hai trên BXH vòng loại World Cup khu vực mình.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục