Sợ mất Arnold, Liverpool lên kế hoạch 25 triệu euro

21:48 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield có vẻ như đang thực sự lo ngại về viễn cảnh mất đi hậu vệ người Anh.

Ở thời điểm hiện tại, 3 cầu thủ quan trọng bậc nhất của Liverpool là Virgil van Dijk, Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold đều đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với The Kop. Đồng nghĩa với việc, họ có thể tự do đàm phán cùng các câu lạc bộ bên ngoài Premier League ngay ở phiên chợ Đông về một thương vụ chuyển nhượng miễn phí vào cuối mùa.

Trong số các ngôi sao kể trên, có lẽ Trent là cái tên khiến Liverpool lo lắng nhất. Bởi lẽ, dù có tiếp tục gia hạn hợp đồng thì Van Dijk (32 tuổi) lẫn Salah (33) đều không còn quá nhiều thời gian để gắn bó với The Kop, trong khi ở tuổi 25, Trent vẫn hoàn toàn có thể được xem là tương lai của Liverpool trong nhiều năm tới. Vì vậy, ngay từ thời điểm hiện tại, có vẻ như đội chủ sân Anfield đã chuẩn bị sẵn cho kịch bản mất đi ngôi sao người Anh.

Trent có thể rời Liverpool.

Trên thực tế, ngay từ mùa Hè trước, Trent đã bắt đầu được một vài câu lạc bộ hàng đầu châu Âu săn đón. Đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của Real Madrid, theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, Los Blancos đã nhắm đến hậu vệ 25 tuổi như mục tiêu hàng đầu để thay thế Dani Carvajal trong tương lai dài hạn. Và chắc chắc, viễn cảnh chơi bóng cùng hàng loạt ngôi sao đẳng cấp bậc nhất châu Âu - đặc biệt là người đồng hương Jude Bellingham, sẽ đủ sức hấp dẫn với Arnold.

Về phần mình, Liverpool dự kiến sẽ sớm thảo luận với Trent về một bản hợp đồng mới, nhưng đồng thời, họ cũng đã lập nên một danh sách gồm những phương án tiềm năng để thay thế Trent. Trong đó, báo cáo từ CaughtOffside khẳng định Juanlu Sanchez, tài năng trẻ thuộc biên chế Sevilla, hiện đang dẫn đầu danh sách mục tiêu của đội chủ sân Anfield. Được biết, bên cạnh Liverpool, một số đội bóng khác ở Premier League như Arsenal hay West Ham United cũng đang để mắt đến hậu vệ này.

Được xem như một tài năng đặc biệt sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha, Sanchez nổi bật với sự đa năng trong lối chơi của mình. Anh có thể chơi tốt trong vai trò hậu vệ cánh phải lẫn tiền vệ cánh phải, đồng thời, bước sang mùa giải mới, cầu thủ 21 tuổi cũng đã thể hiện xuất sắc khi được bố trí thi đấu như một tiền vệ trung tâm. Với khả năng hoạt động ở khu trung tuyến, dự kiến Sanchez sẽ đủ sức thay thế Arnold nếu anh có thể tiếp tục phát triển bản thân trong tương lai.

Sanchez được giới chuyên môn đánh giá cao.

Đáng chú ý, hợp đồng giữa Sanchez với Sevilla chỉ còn thời hạn đến năm 2026. Đồng nghĩa với việc, nếu không bán đi Sanchez vào mùa Hè năm sau, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan sẽ sớm phải đối mặt với viễn cảnh mất trắng cầu thủ này. Rõ ràng, đó là một thời cơ mà Liverpool cần phải tận dụng - trong trường hợp họ thực sự mất Arnold, và báo cáo từ CaughtOffside cho thấy 25 triệu euro sẽ là con số mà Sevilla yêu cầu cho Sanchez.

Huỳnh Trung Phong | 21:48 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục