Sợ Man City, Arsenal quyết gia hạn với Jack Wilshere

07:38 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các tin tức độc quyền từ trang Football Inside, đội bóng thành London đang sẵn sàng bước vào các cuộc thương thảo hợp đồng với tiền vệ Jack Wilshere.

Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với Jack Wilshere. Ảnh: Internet.

Tiền vệ vừa tỏa sáng trong màu áo đội tuyển “Tam Sư” vẫn còn ba năm trong hợp đồng với các “Pháo thủ”, tuy nhiên để tránh các rủi ro cần thiết, khi mà Man City đã tỏ rõ ý định muốn chiêu mộ Jack, BLĐ đội bóng đã quyết định lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ này.

Cây viết Tony Hughes của Anh cho rằng, huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal có niềm tin đặc biệt vào khả năng của Jack Wilshere, và đảm bảo tương lai của tiền vệ này ở Arsenal.

Được biết, Jack Wilshere hiện đang hưởng lương 90 nghìn bảng một tuần ở Emirates. Và nếu gia hạn anh được kỳ vọng sẽ hưởng mức lương mới là 110 nghìn bảng một tuần. Ngang bằng với Aaron Ramsey, người cũng vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London cách đây hơn một năm.

Năm nay 23 tuổi, Jack Wilshere từng được xem là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Đặc biệt ở mùa giải 2010 – 2011, khi anh đối đầu với những ngôi sao thượng thặng ở hàng tiền vệ Barcelona tại Champions League. Tuy vậy, những chấn thương và lối sống không lành mạnh đã ảnh hưởng tới sự phát triển của tiền vệ tài năng này. Ở mùa giải năm nay, Jack chỉ có 23 lần ra sân trong màu áo Arsenal.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục