Sở hữu hàng thủ "vô đối", Jurgen Klopp vẫn muốn chiêu mộ một cái tên

15:30 Thứ năm 10/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ tiếp tục gia cố tuyến ba dù rằng họ đang là đội bóng sở hữu hàng thủ mạnh nhất Premier League tính đến thời điểm hiện tại.

"Tấn công mang lại thắng lợi trong một trận đấu, phòng ngự mang lại danh hiệu.". Câu châm ngôn của Sir Alex hoàn toàn đúng với Liverpool lúc này. Tính đến thời điểm hiện tại, hàng công với tam sát trứ danh Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane được cho là nguyên nhân lớn nhất khiến cho Liverpool vẫn đang chễm trệ trên ngôi đầu của BXH Premier League. Thế nhưng thực sự hàng thủ cực kỳ đẳng cấp với Virgil van Dijk và Allison Becker cũng đóng góp rất lớn vào sức mạnh vô song nơi Lữ đoàn đỏ.

LIVERPOOL TO MAKE SHOCK TARKOWSKI SWOOP - Bóng Đá

Liverpool muốn mang James Tarkowski về Anfield theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, cái tên Lovren vẫn là một điểm đen trong bức tranh sáng lạn của The Kop lúc này. Rõ ràng Jurgen Klopp cũng hiểu rõ điều đó vì thế James Tarkowski chính là cái tên mới nhất được ông nhắm tới. Theo đó, nhà đương kim á quân Champions League muốn mang trung vệ người Anh về Anfield theo dạng cho mượn nhằm "cứu cánh" cho Liverpool trong lịch thi đấu dày đặc hiện tại. Dẫu vậy, theo The Sun thì Burnley sẽ chỉ đồng ý thỏa thuận khi CLB vùng Merseyside sẵn sàng mua đứt cầu thủ của họ mà thôi.

Anh Tú | 14:00 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục