Sợ hụt Mata, Juventus hướng đến Sneijder

22:31 Thứ hai 05/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Express, Juventus hiện đang hướng sự chú ý của mình tới tiền vệ Wesley Sneijder.

Sợ hụt Mata, Juventus hướng đến Sneijder

Vào thời điểm hiện tại, trước việc Galatasaray đang đối mặt với không ít vấn đề về mặt tài chính, có rất nhiều thông tin cho rằng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ quyết định bán bớt một vài ngôi sao của mình trong thời gian tới.

Một trong số đó chính là Wesley Sneijder, một trong những cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại đội bóng.

Tuy nhiên vào thời điểm này, với việc Wesley Sneijder đã 30 tuổi và cũng không còn trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, nên hiện giá trị của tiền vệ này là khá thấp, và theo những ghi nhận từ tờ Express, như trường hợp của Juventus, họ chỉ muốn bỏ ra khoảng 1.5 triệu bảng để đối lấy sự phục vụ của cựu ngôi sao của Inter Milan.

Thực tế theo nhiều nguồn tin tại Italia, thì Wesley Sneijder chỉ được xem là phương án dự phòng của Juventus, vì mục tiêu chính của họ trong tháng Giêng này chính là Juan Mata, người đang thi đấu cho Man Utd.

Với phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây, khả năng Juan Mata rời Old Trafford vào lúc này là không cao. Bên cạnh đó giá của tiền vệ người Tây Ban Nha cũng là khá cao, dự kiến là hơn 20 triệu bảng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục