Sợ David Silva nhớ nhà, Man City khỏa lấp bằng núi tiền

10:39 Thứ sáu 30/03/2012

David Silva chuyển tới Man City mùa Hè năm 2010 từ CLB Valencia. Gần 2 mùa giải đã qua, tiền vệ này luôn là một cầu thủ chủ chốt trên hàng công The Citizens. Thậm chí, NHM Man xanh còn yêu mến và coi Silva như lá bùa chiến thắng của CLB.

Silva (trái) mang đến nỗi khiếp sợ cho đối thủ của Man City

Vậy nhưng tiền vệ Tây Ban Nha đang nhớ nhà. Nỗi nhớ xứ Bò tót thậm chí còn được cho là nguyên nhân khiến Silva thi đấu không thực sự xuất sắc thời gian qua. Bên cạnh đó, Barcelona và Real Madrid – 2 gã khổng lồ của La Liga - cũng đang không ngừng chèo kéo Silva rời khỏi sân Etihad. Chính những lý do đó đã khiến Man City lo lắng và ngay lập tức lên kế hoạch gia hạn HĐ với cầu thủ chủ lực của mình. Một bản HĐ mới sẽ mang lại cho David Silva mức lương khổng lồ 250,000 bảng/tuần, sánh ngang với Yaya Toure và Carlos Tevez.

Hiện tại tiền vệ người Tây Ban Nha sắp kết thúc mùa giải thứ 2 trong bản HĐ kéo dài 4 năm với đội chủ sân Etihad. Bên cạnh việc tiến hành đám phán hợp đồng mới với Silva, Man xanh cũng sẽ đàm phán với hậu vệ Joleon Lescott và đội trưởng Vincent Kompany.

Với Nigel de Jong, những yêu sách của anh này gần như sẽ không được The Citizens chấp thuận. Khả năng tiền vệ Hà Lan phải ra đi Hè tới rất cao.

Tối mai, The Citizens sẽ tiếp đón Sunderland trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng 31 Premier League. Hiện kém Man Utd 3 điểm trên BXH, Man xanh sẽ phải nỗ lực chiến thắng mọi trận đấu ở giải quốc nội để mong giải quyết đại kình địch cùng thành phố ở trận derby vòng 36.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục