'Sợ' Bony cướp vị trí, Dzeko muốn chứng tỏ năng lực

07:15 Thứ bảy 14/02/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Edin Dzeko khẳng định rằng anh sẽ lấy lại phong độ của mình càng sớm càng tốt vì không còn thời gian để chứng minh. a

Tuyển thủ người Bosnia phải vật lộn để được thi đấu thường xuyên trong mùa giải này. Anh không thể cạnh tranh suất đá chính với Sergio Aguero và Stevan Jovetic, nay lại có thêm sự xuất hiện của Wilfried Bony.

Dzeko muốn lấy lại phong độ càng nhanh càng tốt

Dzeko nói với trang web chính thức của Manchester City: “Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu trong mùa giải này và thật khó chịu khi phải nghĩ rằng tôi sẽ kết thúc năm cuối của mình ở đây.

Tôi cảm thấy tôi bắt đầu mùa giải này thực sự tốt và thậm chí nếu những bàn thắng không đến, tôi vẫn cảm thấy tốt và tôi hài lòng với lối chơi của mình nhưng chấn thương đã giữ tôi lại.

Điều tốt là chúng tôi vẫn còn 3 tháng phía trước để tiến lên và chúng tôi đang chiến đấu cho danh hiệu Premier League và Champions League. Hy vọng tôi có thể trở lại với phong độ tốt nhất của mình càng nhanh càng tốt vì không còn thời gian để lãng phí.”

Dzeko đã góp mặt trong 5 trận đấu gần nhất của The Citizens. Anh đang được Atletico Madrid và Juventus hỏi mua trong tháng 1 vừa qua.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục