Sợ bị quấy rầy, Jamie Vardy không dám ra khỏi nhà

18:48 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sự nổi tiếng đến bất ngờ chỉ sau một mùa giải đã khiến người hùng của Leicester City gặp không ít phiền phức trong đời sống cá nhân.

Sự nổi tiếng bất ngờ đến với Vardy sau 1 mùa bóng. Ảnh: Internet.

Jamie Vardy chia sẻ anh giống như biến thành một người khác mỗi khi rời khỏi ngôi nhà của mình. Hầu hết tất cả công dân đang sinh sống ở xứ sở sương mù giờ đây đều muốn ‘nhận được điều gì đó’ từ người hùng của nhà ĐKVĐ Premier League, và cũng từng chỉ là một công nhân trong nhà máy Sheffield. Chiến tích có được cùng Leicester City ở mùa giải năm ngoái đã biến cuộc đời Vardy trở thành một 'bộ phim bom tấn' của Hollywood.

Được người hâm mộ xin chữ ký hay xin 1 tấm ảnh ‘selfie’ mỗi khi bị bắt gặp trên đường phố đã trở nên quá quen thuộc nhưng cũng khiến ngôi sao 29 tuổi đôi khi cảm thấy khó chịu. Thậm chí, Vardy đã hỏi xin lời khuyên từ người đàn anh Wayne Rooney trên ĐTQG về ‘vấn đề’ này:

Tôi cảm thấy mình không thể ra khỏi nhà. Đặt bóng đá sang một bên, tôi còn rất nhiều những khoảng thời gian dành cho cuộc sống cá nhân. Nhưng sự thực là đến cả lúc đi mua sắm tôi cũng bị quấy rầy. Dĩ nhiên tôi hiểu NHM chỉ muốn xin chữ ký hay ảnh, tôi hiểu và tôn trọng họ. Nhưng đôi khi tôi bế con gái nhỏ đi cùng và tôi không muốn đặt con xuống để tương tác với CĐV.”

“Tôi đã cố gắng giải thích theo cách lịch sự nhất. Rất nhiều người thông cảm nhưng cũng có những người không và họ nghĩ cầu thủ chúng tôi phải rảnh rỗi 24/7. Tôi đã trò chuyện với Rooney về vấn đề này. Anh ấy đã phải 'dính líu' đến những chuyện thế này từ ngày 16 tuổi vì thế anh có rất nhiều kinh nghiệm để chia sẻ với tôi,” Vardy nói thêm.

Bình An | 15:50 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục