'Số 7 lỗi' Man Utd công khai lý do rời Old Trafford chỉ sau 1 mùa rưỡi

19:40 Thứ năm 01/08/2019 | 4

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Quỷ Đỏ hé mở 2 nguyên do khiến hành trình của anh tại xứ Sương Mù sớm khép lại.

Mùa hè năm 2015, Memphis Depay gia nhập Manchester United từ PSV Eindhoven. Bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng nhận được rất nhiều kỳ vọng, khi đầu quân dưới trướng HLV Louis Van Gaal, ông thầy đồng hương và cũng từng làm việc chung tại ĐTQG Hà Lan. 

Tuy vậy chuỗi ngày tại Old Trafford của Depay đã không diễn biến như mong đợi. Mờ nhạt dưới thời Van Gaal, ngôi sao 25 tuổi phải khăn gói ra đi chỉ sau nửa mùa HLV Jose Mourinho tiếp quản băng ghế chỉ đạo.

Memphis explains why he struggled at United - Bóng Đá

 Depay sớm rời United.

Depay chuyển sang Lyon và từng bước phục hồi tên tuổi tại nước Pháp. Hồi tưởng lại thất bại ở xứ Sương Mù, cựu số 7 Quỷ Đỏ cho rằng anh không thể thành công vì 2 nguyên nhân.

"Sự khác biệt là bản lĩnh." Depay trả lời Mirror. "Khi ở United, tôi mới 21 tuổi và giờ đã 25. Rõ ràng lúc này, tôi là con người chín chắn hơn." 

"Khác biệt còn ở tốc độ bóng giữa các trận đấu ở Pháp và Anh. Tại Anh, bóng luân chuyển rất nhanh, tấn công và phòng ngự, rồi lại tấn công và phòng ngự. Ở trận đấu tại Pháp, bạn kiểm soát nhiều hơn và chúng tôi thư thả chuyền bóng phối hợp với nhau.

Ở góc độ cá nhân, tôi không rõ tốc độ có cần thiết mọi lúc, bởi vì tôi cho rằng tất cả xoay quanh kỹ thuật. Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới."

Xem siêu phẩm ghi bàn của Depay:

Phụng Sồ | 18:35 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục