Sneijder xác nhận có liên hệ với Mourinho

22:32 Thứ năm 25/07/2013

Wesley Sneijder thừa nhận mình vẫn thường xuyên liên lạc với HLV Jose Mourinho của Chelsea nhưng khẳng định tương lai lâu dài tại Galatasaray.

Nhắc đến Sneijder, NHM sẽ nhớ ngay đến thời kì đỉnh cao của tiền vệ nhạc trưởng này tại Inter Milan khi mà Jose Mourinho là HLV trưởng. Inter khi đó rất mạnh và đã giành được thành công vang dội tại Italia cũng như Champions League.


Kể từ ngày Mourinho rời Inter, Sneijder bỗng sa sút phong độ và cũng phải rời khỏi Italia để đến Galatasaray chơi bóng.

Khi Người đặc biệt trở về Chelsea, những tin đồn cho rằng vị HLV này muốn có Sneijder liên tục được mọc lên. Tuy vậy mới đây, cầu thủ người Hà Lan đã phủ nhận tất cả.

"Tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với Jose Mourinho," Sneijder nói trên TalkSPORT.

"Nhưng chúng tôi không hề nói bất cứ điều gì về việc chuyển nhượng cả. Chúng tôi là những người bạn tốt và vẫn giữ liên lạc thường xuyên."

Vào lúc này, Chelsea đã gần như hoàn thiện đội hình với các tân binh Andre Schurrle, Marco van Ginkel và Carlos Cuevas. Khi mà bộ ba tiền vệ sáng tạo Oscar, Mata, Hazard vẫn thi đấu đầy ấn tượng, cơ hội để Sneijder đến Stamford Bridge là không nhiều. Mục tiêu của Mourinho hiện tại chính là tăng cường chất lượng hàng tiền đạo với cái tên cụ thể là Wayne Rooney của Manchester United.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục