Sneijder vắng tập "bất thường"

10:36 Thứ bảy 08/12/2012

Theo thông báo từ Inter, thì Wesley Sneijder đã không có mặt trong buổi tập mới đây do chấn thương. Tuy nhiên vợ của tiền vệ này thì lại nói khác.

Việc một cầu thủ vắng tập do chấn thương là rất bình thường, nhưng do những rắc rối xung quanh vấn đề gia hạn hợp đồng giữa Sneijder và Inter vẫn đang hết sức rắc rối, khiến cho chẳng mấy ai tin rằng chấn thương là lý do khiến tiền vệ này vắng mặt trong buổi tập mới đây của Nerazzurri.

Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Như để khẳng định chồng mình đang bị Inter "chơi xấu", vừa qua trên tài khoảng Twitter cá nhân của mình, Yolanthe Cabau đã cho đăng một dòng tin cực kỳ ngắn gọn: "Anh ấy không hề chấn thương, Wesley vẫn khỏe."

Tuy nhiên bên cạnh đó, trước những phản hồi lo lắng từ các CĐV về viễn cảnh Sneijder sẽ rời Inter, Cabau cũng đã khẳng định: "Hãy tin tôi, đó không phải là vấn đề... Anh ấy yêu Inter... Chúng ta hãy chờ xem."

Trong trường hợp Inter lẫn Sneijder vẫn không tìm được được phương án giải quyết mức lương 6 triệu euro/ mùa như hiện nay, thì đó sẽ là cơ hội rất tốt để hai đội bóng thành Manchester tiếp cận với tiền vệ người Hà Lan này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục