Sneijder và Alvarez trở lại tập luyện

20:55 Thứ năm 09/02/2012

Inter thông báo bộ đôi tiền vệ Wesley Sneijder và Ricky Alvarez hoàn toàn bình phục chấn thương. Bộ đôi này sẵn sàng tham gia trận đấu với Novara vào ngày 12/2.

Sneijder trở lại nhưng anh sẽ được xếp đá chính?

Wesley Sneijder gặp chấn thương ở trận đấu Inter hòa điên rồ Palermo 4-4 (ngày 2/2). Chính điều đó khiến cho tiền vệ người Hà Lan phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách tới sân Olympico mà Inter chấp nhận phơi áo 0-4 trước đội chủ nhà Roma.

Thiếu vắng Sneijder, HLV Claudio Ranieri mất đi một lựa chọn hữu hiệu cho hàng tiền vệ và hàng công cũng mất đi một người cung cấp bóng xuất sắc. Sau 10 ngày dưỡng thương, Sneijder đã bình phục và đạt 100% thể lực để góp mặt trong cuộc tiếp đón Novara vào Chủ Nhật tới (ngày 12/2).

Cùng với sự trở lại của Sneijder thì HLV Claudio Ranieri cũng đón chào Ricky Alvarez khi tiền vệ người Argentina hoàn thành tốt các buổi tập luyện vừa qua và chiếc đầu gối của anh không gặp vấn đề gì.

Trong khi đó, bộ đôi Fredy Guarin và Walter Samuel sẽ phải ngồi ngoài cả tháng 2. Tân binh Fredy Guarin đang gặp vấn đề với bắp chân còn trung vệ kỳ cựu Walter Samuel bị căng cơ.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục