Sneijder: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về Real Madrid..."

08:13 Chủ nhật 30/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao lừng danh một thời Wesley Sneijder đã khuyên đàn em Donny van de Beek gia nhập Real Madrid vì ở đó là một nơi hoàn hảo.

Trước khi chuyển đến sân Santiago Bernabeu vào năm 2007, tiền vệ Wesley Sneijder đã nổi danh trong màu áo Ajax Amsterdam được vài mùa. Tuy nhiên, những năm tháng ở Tây Ban Nha thực sự là ác mộng với nhạc trưởng của Inter Milan dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho.

Nhưng có vẻ như Sneijder không hề chán ghét Real Madrid, ngược lại, anh tỏ ra ngưỡng mộ đại diện giàu thành tích nhất Châu Âu. Điều này được chứng tỏ trong một phát biểu mà người đàn ông sinh năm 1984 nói liên quan đến Donny van de Beek - cầu thủ cũng đang chơi xuất sắc trong màu áo Ajax.

Sneijder cho biết: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy (Donny) về Real Madrid, câu lạc bộ tuyệt nhất trên thế giới. Không có cuộc tranh luận nào về nó cả. Nếu bạn nhìn vào lịch sử của họ, ở Real Madrid, tất cả đều hoàn hảo. Nếu bạn lái xe trên sân tập, nó kiểu như 1 câu chuyện cổ tích vậy. Cậu ấy xứng đáng với vụ chuyển nhượng này".

Wesley Sneijder on Donny van de beek (Real Madrid) - Bóng Đá

 Van de Beek được khuyên tới Real Madrid.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Barcelona nhăm nhe muốn có luôn sự phục vụ của Donny van de Beek. Được biết, anh hiện cũng là mục tiêu mà Real Madrid quan tâm vào thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh Los Blancos không thể đưa ra mức phí phù hợp dành cho ngôi sao được định giá 60-65 triệu euro để thuyết phục Ajax nhả người, Barca đang có tham vọng nẫng tay trên đại kình địch. 

Vũ Quang Toản | 07:05 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục