Sneijder tin kịch bản CK World Cup sẽ tái diễn ở EURO

22:12 Thứ sáu 01/06/2012

Tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder vừa khẳng định đội bóng của anh sẽ gặp lại Tây Ban Nha ở trận chung kết EURO 2012.

Sneijder vẫn khao khát gặp lại TBN để phục thu

2 năm trước, Hà Lan và Tây Ban Nha đã đối mặt nhau trong trận chung kết World Cup 2010 và phần thắng đã thuộc về đội bóng xứ sở bò tót, với bàn thắng duy nhất được Iniesta ghi trong thời gian đá hiệp phụ. 2 năm sau, sau khi cùng xuất sắc vượt qua vòng loại để có mặt ở vòng chung kết EURO 2012, Hà Lan và Tây Ban Nha lại nằm trong số những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch, và một trận Chung kết giữa họ không phải là không thể xảy ra.

Với Wesley Sneijder, anh vẫn chưa quên mối hận để thua ở trận chung kết 2 năm trước và đang chờ cơ hội để phục thù. Trước báo giới, Sneijder cho rằng Tây Ban Nha sẽ vẫn là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch kỳ EURO này.

"Không có nhiều thay đổi trong đội hình Tây Ban Nha", tiền vệ của Inter cho NUsport biết. "Tất cả các cầu thủ của họ đều đang ở độ tuổi 25, 26. Tôi cho rằng Tây Ban Nha đang sở hữu đội hình mạnh nhất thế giới, và họ sẽ vào tới trận Chung kết. Tất nhiên chúng tôi cũng vậy".

Trong trận Chung kết World Cup 2010, Hà Lan đã bị chỉ trích vì lựa chọn lối chơi phòng thủ phản công tiêu cực. Tuy nhiên, theo Sneijder, đó chỉ là sự thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh. Còn thực chất, Hà Lan vẫn là đội bóng theo đuổi lối chơi tấn công, kể cả khi đối thủ là Tây Ban Nha.

"Chúng tôi luôn muốn tấn công, kể cả là trước Tây Ban Nha. Trước trận Chung kết World Cup chúng tôi cũng có thái độ tương tự. Tuy nhiên, đôi khi bạn phải thay đổi để thích nghi với những diễn biến của trận đấu".

Ở EURO 2012, Hà Lan cùng bảng B với Đan Mạch, Bồ Đào Nha và Đức. Đây được gọi là bảng tử thần của giải. Trong khi đó, Tây Ban Nha ở bảng C với Italia, Croatia và CH Ireland.

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục