Sneijder tiết lộ lý do bị Ranieri “bỏ rơi”

16:11 Thứ tư 29/02/2012

Thực ra anh không muốn nói vì muốn giữ cho hòa khí chung của đội bóng và giữ quan hệ bình thường với Claudio Ranieri, ít nhất là trên phương diện xã giao.

Nhưng báo chí Italia thì lại cứ xoáy vào mối quan hệ “đóng băng” giữa họ để moi móc thông tin và suy diễn. Trận thua Napoli vừa qua đã là trận không thắng thứ 8 liên tiếp của Inter Milan trên các mặt trận còn tính riêng ở Serie A thì chuỗi không thắng của họ đã lên tới con số 6.

Sneijder không còn cảm thấy hạnh phúc ở Inter - Ảnh Getty

Những kết quả gây thất vọng của Inter gắn liền với vai trò hết sức nhạt nhòa của Sneijder và mối quan hệ không mấy mặn mà giữa anh và Claudio Ranieri. Ngôi sao của tuyển Hà Lan vừa lên tiếng trên truyền thông Italia về vấn đề này.

Tại sao anh không còn được ra sân nhiều như trước nữa? Câu trả lời là vì “Ranieri muốn tạo nên một Inter Milan chú trọng đến phòng ngự nhiều hơn. Điều đó khiến cho vai trò của tôi thay đổi. Tôi không muốn nói cảm giác của mình thế nào dù tôi dĩ nhiên là có quan điểm về vấn đề này. Xin cho tôi giữ lại suy nghĩ ấy cho riêng mình. Tôi không phải là người lên tiếng đòi HLV phải làm nhiều hơn nữa để tôi hài lòng”.

Rõ ràng dù Sneijder có tránh bày tỏ cụ thể cảm giác của anh về những gì đang diễn ra thì người ta cũng có thể cảm nhận được nỗi thất vọng không thể che giấu của tiền vệ người Hà Lan. Điều chắc chắn là những gì đã và đang diễn ra chỉ báo hiệu là mọi chuyện đang diễn biến theo chiều hướng xấu. Xấu cho Sneijder. Xấu cho Ranieri. Và tất nhiên là xấu cho Inter Milan. Hệ quả của điều đó rất có thể là những cuộc chia ly. Sneijder muốn ra đi. Ranieri phải ra đi. Còn Inter thì vật vã tìm lại chính mình.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục