Sneijder tiến thêm 'một bước' về phía Man Utd

18:17 Thứ tư 05/12/2012

Tiền vệ đang rục rịch chia tay Inter, Wesley Sneijder vừa khiến các Manucian mừng rơn khi tự tay loại bỏ Fenerbahce, một đối thủ tiềm tàng với Man Utd trong cuộc đua tranh giành ngôi sao người Hà Lan.

Ngay sau khi thông tin Wesley Sneijder có thể chia tay Inter ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2013 được lan truyền rộng rãi, khá nhiều đội bóng từ khắp nơi trên thế giới đã thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ người Hà Lan. Trong đó, tất nhiên Man Utd là cái tên được nhiều người chú ý nhất. Không chỉ vì Quỷ Đỏ nước Anh từ lâu đã cất công theo đuổi Sneijder mà còn vì Sir Alex chắc chắn sẽ quyêt tâm theo đuổi thương vụ này do cuối mùa giải năm nay, nhiều khả năng lão tướng Paul Scholes sẽ chính thức nói lời giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Wesley Sneijder đang tiến gần tới khả năng gia nhập Man Utd

Nhưng Man Utd sẽ không dễ dàng gì trong việc chiêu mộ Sneijder bởi nhiều đội bóng tên tuổi khác cũng muốn có ngôi sao của Inter. Fenerbahce là một ví dụ. Đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vừa chính thức đánh tiếng muốn sở hữu tiền vệ 28 tuổi và để thực hiện thương vụ này, họ sẽ sẵn sàng "chơi đẹp" với cả Nerazzurri lẫn Sneijder. Cụ thể, ngoài khoản phí chuyển nhượng cho đội chủ sân Giuseppe Meazza, "Những chú chim hoàng yến" còn tuyên bố sẽ đảm bảo giữ nguyên mức lương hiện tại, 6 triệu euro/mùa cho tuyển thủ Hà Lan.

Lời đề nghị có "sức nặng" trên của Fenerbahce ắt hẳn sẽ khiến không ít các Manucian lo lắng. Thế nhưng, thật may cho những người yêu mến Man Utd khi mới đây, xuất hiện trong một buổi phỏng vấn, Sneijder đã lên tiếng bác bỏ khả năng đến chơi bóng tại Istanbul. Lý giải cho quyết định trên, cựu ngôi sao của Ajax và Real cho biết, anh muốn thi đấu cho một đội bóng thật sự đủ tầm để có thể giành thêm những danh hiệu cao quý ở đấu trường châu Âu.

Lúc này, Sneijder vẫn đang bị "giam lỏng" tại sân Giuseppe Meazza vì không chịu ký vào bản hợp đồng mới, giảm 2 triệu euro/mùa so với mức lương hiện tại, với Inter . Và có tới hơn 90% khả năng ngôi sao người Hà Lan sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Ngoài Man Utd và Fenerbahce thì những đội bóng khác cũng đang rất sốt sắng muốn có tiền vệ 28 tuổi là bộ đôi đại gia của xứ sở bạch dương, Anzhi Makhachkala và Zenit St Petersburg.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục