Sneijder sẽ nhận 6.5 triệu euro/ mùa tại Galatasaray

15:46 Thứ năm 10/01/2013

Theo giới truyền thông tại Italia, để có thể chiêu dụ được Wesley Sneijder, Galatasaray đã dùng tới một mức lương cực khủng.

Cách đây vài giờ, Galatasaray đã bất ngờ nổi lên trở thành ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ người Hà Lan, qua mặt cả những ông lớn như Manchester United, Manchester City, Arsenal,...

Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Thông tin này hoàn toàn không phải tin vịt, vì đích thân chủ tịch Massimo Moratti cũng đã xác nhận chuyện này là hoàn toàn có thật, sau khi ông và phía đại diện của Galatasaray đã có bữa gặp mặt vào ngày hôm qua.

Được biết phía Inter giờ đây cũng sẽ trao toàn quyền quyết định lại cho Sneijder, vì số tiền 10 triệu euro cho mức phí chuyển nhượng mà đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận bỏ ra là hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của Inter.

Theo một số nguồn tin, thì khả năng Sneijder cũng sẽ khó cưỡng lại lời đề nghị của Galatasaray, vì đội bóng này cũng sẽ sẵn sàng trả cho anh 6 triệu euro/ mùa, và đó chỉ mới là lương cứng. Vì nếu tính thêm các khoản thưởng thêm khác, thì số tiến mà Sneijder có thể nhận sẽ lên đến 6.5 triệu euro. Đó là chưa kể Yolanthe Cabau, vợ của Sneijder cũng đã bày tỏ sự yêu thích đối với cuộc sống tại Istanbul.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục