Sneijder sẽ không vội quyết định tương lai

20:32 Chủ nhật 13/01/2013

Tiền vệ Wesley Sneijder vừa tuyên bố anh sẽ không hấp tấp trong việc nhận lời chuyển đến Galatasaray thi đấu.

Vào ngày hôm qua, Galatasaray đã tiến thêm một bước tiến khá quan trọng trong việc chiêu mộ Sneijder, khi cuối cùng họ cũng đã bước vào cuộc nói chuyện trực tiếp với tiền vệ người Hà Lan.

Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên con đường đi phía trước của đội bóng này vẫn còn là rất dài, khi đích thân Sneijder đã khẳng định anh sẽ không vội đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Phát biểu trên Sky Sport Italia, cựu ngôi sao của Real Madrid đã cho biết: "Tôi ổn. Đó chắc chắn sẽ là một quyết định lớn mà tôi buộc phải đưa ra, do đó tôi không nghĩ nó sẽ được đưa ra vào ngày mai."

"Vẫn còn hai tuần trước khi TTCN chính thức khép lại, do đó vẫn còn rất nhiều thời giàn để suy nghĩ. Tôi đang cảm thấy rất thoải mái trong việc cân nhắc các sự lựa chọn của mình."

Hiện mức phí chuyển nhượng đối với Sneijder gần như đã được cả Inter lẫn Galatasaray thống nhất, đó sẽ là 10 triệu euro. Trong khi khoảng tiền lương mà đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng trả cho Sneijder vẫn đang gặp vấn đề. Có vẻ như 6 triệu euro/mùa là vượt quá khả năng chi trả của họ vào lúc này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục