Sneijder sang Nga làm lại sự nghiệp?

11:08 Thứ bảy 17/03/2012

Đích thân thuyền trưởng Luciano Spalletti của Zenit lên tiếng xác nhận, đội bóng của ông muốn chiêu mộ Wesley Sneijder chứ không phải Milos Krasic.

Trong thời gian vừa qua, có rất nhiều thông tin cho rằng, Zenit đang ra sức theo đuổi tiền vệ Milos Krasic (Juventus) và chân sút Mauro Zarate (Lazio). Thậm chí, đại diện của Zenit đã có mặt ở Torino để bàn thảo với Juventus về khoản tiền chuyển nhượng Krasic. Nhưng rất tiếc, tất cả đều rơi vào bẫy "việt vị".

Mới đây, HLV Luciano Spalletti của Zenit cho biết đội bóng của ông chỉ quân tâm đến Wesley Sneijder (Inter) mà thôi.

Sneijder (phải) đã có tính toán gì cho tương lai?

"Tôi không hiểu báo chí lấy đâu ra thông tin chúng tôi quan tâm đến Krasic? Zenit không có ý định mua cậu ấy", Spalletti phát biểu trên Itasportpress

"Còn Sneijder, bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có một cầu thủ tuyệt vời như thế và Zenit sẽ làm mọi cách để có được sự phục vụ của anh ấy. Tiền với chúng tôi không phải là vấn đề nhưng làm sao để thuyết phục Sneijder tới Nga, đó mới là điều khó khăn nhất".

Sneijder hiện đang "khó thở" ở Inter khi anh luôn gây ra thất vọng trong mùa giải năm nay. BLĐ Inter đã dự tính bán ngôi sao người Hà Lan sau khi mùa giải năm nay kết thúc, số tiền đó được dùng để tái đầu tư đội bóng. Tuy nhiên, để mua được Snejder, Zenit sẽ phải cạnh tranh gay gắt với hai đội bóng thành Manchester và Bayern Munich.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục