Sneijder rộng đường tới Liverpool nếu…

09:52 Thứ sáu 18/01/2013

Không phải Man United, nhiều khả năng điểm đến mới của tiền vệ Wesley Sneijder sẽ là Liverpool.

Sneijder liệu có chấp thuận giảm lương - Ảnh Getty

Với lý do gia đình, Sneijder có lẽ sẽ không sang đất Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng như dự định ban đầu mà điểm đến mới có lẽ là nước Anh.

Thông tin từ Daily Mail cho hay, Liverpool là đội bóng mới nhất đưa ra lời đề nghị cho Inter liên quan đến tương lai của Sneijder. Được biết, nếu nhận được 6,2 triệu bảng, Inter sẽ sẵn sàng để tiền vệ người Hà Lan ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Tuy nhiên, nếu tiền vệ người Hà Lan muốn đến Anfield chơi bóng, anh phải chấp thuận thêm điều kiện giảm lương. Hiện chưa rõ Sneijder có đồng ý với đề nghị này của Liverpool hay không. Trước đó, chính bất đồng về lương bổng đã khiến mối quan hệ của anh và BLĐ Inter xấu đi trông thấy. Việc anh bị “đì”, không được ra sân chơi bóng từ hồi tháng 9 đến nay cũng xuất phát từ khúc mắc về tài chính.

Khi được hỏi về dự định tương lai, Sneijder cho biết: “Hãy nhìn xem, tất cả các cầu thủ trước khi hết hạn hợp đồng đều được quyết định những gì mình muốn và nơi mình sẽ đi vào ngày 31/1 và tôi cũng sẽ như vậy. Tôi không vội vàng. Sau tất cả những gì tôi đã làm tôi không muốn có cảm giác như buộc phải lựa chọn trong thời gian ngắn một việc hệ trọng đối với sự nghiệp của mình.

Trước đó, nhà ĐKVĐ giải VĐGQ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray cũng khẳng định đang đàm phán hợp đồng với Sneijder. Tuy nhiên, việc người hâm mộ quốc gia này phản đối vợ Sneijder vì cảnh nóng trong một bộ phim mà cô đóng khiến cho mọi việc diễn tiến không được thuận lợi. Vì vợ, Sneijder được cho sẽ lựa chọn một hướng đi khác.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục