Sneijder muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Galatasaray

21:40 Chủ nhật 12/05/2013

Tiền vệ người Hà Lan thừa nhận đang cân nhắc đến việc kết thúc sự nghiệp trong màu áo của Galatasaray.

Sau khi nhận thấy không còn được trong dụng dưới thời HLV Stramaccioni, Wesley Sneijder đã làm đủ mọi cách để có thể rời Inter vào mùa Hè năm ngoái, nhưng cũng phải đợi đến tháng Giêng năm nay anh mới có thể đào thoát sang Galatasaray.

Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Sneijder đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới, và giúp cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ có mặt tại Tứ Kết Champions League, và danh hiệu vô địch tại Super Lig.

Với những thành công ngoài mong đợi đó, trong một phát biểu mới đây, tiền vệ 28 tuổi người Hà Lan đã tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Galatasaray.

"Ngay từ khi đặt chân đến đây, tôi đã nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt. Có lẽ Drogba cũng có cảm giác như thế. Chúng tôi như một gia đình lớn, đại gia đình Galatasaray."

"Tôi đã trao đổi với vợ tôi về vấn đề này trong vài ngày qua. Tôi chưa từng trải qua cảm giác thế này khi còn thi đấu tại Real Madrid và Inter. Tôi có thể thấy mình sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại đây."

"Tôi luôn muốn được thi đấu cho các đội bóng mạnh nhất thế giới, và Galatasaray là một trong số đó. Tôi đã có rất nhiều người bạn người Thổ Nhĩ Kỳ, họ đã giúp tôi hiểu rất nhiều về nền bóng đá tại đây."

"Tôi từng rất mơ hồ về giải VDQG Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng ngay từ trận đấu đầu tiên tôi đã nhận ra đây là một giải đấu rất khắc nghiệt. Với tất cả những sự tôn trọng dành cho các CĐV Inter, tôi phải thừa nhận rằng tôi không thể diễn tả các CĐV Galatasaray đã đối xử với tôi thế nào, đó là điều bạn phải tự cảm nhận lấy. Nếu có thể, tôi muốn mời tất cả mọi người đến cảm nhận bầu không khí tại đây."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục