Sneijder mời mọc De Jong đến Inter Milan

18:59 Thứ bảy 11/08/2012

Wesley Sneijder bày tỏ hy vọng được kết hợp với người đồng hương Nigel De Jong làm cặp bài trùng trên hàng tiền vệ Inter Milan.

Tại Etihad, rõ ràng vai trò của De Jong khá mờ nhạt trước sự nổi bật của Toure, Barry. Dù vậy, hồi tháng 6, Man City đã có động thái giữ chân De Jong khi đưa ra lời đề nghị cầu thủ này gia hạn bản hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa sau.


Chưa biết quyết định của De Jong ra sao nhưng trước mắt, anh đang được sự theo đuổi của hai CLB lớn là Inter Milan và Bayern Munich. Theo báo chí Italia, Nerazzurri muốn chi ra 7 triệu bảng để có được tiền vệ phòng ngự người Hà Lan nay. Chính điều đó khiến nhạc trưởng của CLB Wesley Sneijder rất hứng thú.

Sneidjer nói khi được hỏi ý kiến của mình về De Jong: "De Jong là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã biết anh ấy bảy năm qua, chúng tôi đã cùng nhau phát triển và tôi có thể đảm bảo với bạn rằng anh ấy là một người rất đặc biệt, một tài năng của làng bóng đá thế giới."

"Nếu một trận đấu diễn ra vào 8h30 tối, anh ấy sẽ thức dậy lúc 8h sáng và dành cả ngày chỉ để nghĩ về bí quyết giành chiến thắng và cống hiến những gì tốt nhất của mình."

"Ở trên sân bóng, De Jong  luôn chơi với trái tim và nếu anh ấy đến Inter Milan, tôi sẽ rất vui mừng."


Cách đây ít lâu, Sneijder cũng đã lên tiếng khẳng định anh không hề có ý định rời Inter Milan trong mùa Hè này để cùng đội bóng chinh phục những thử thách mới. Nếu Inter có được De Jong, một máy quét thực thụ trên sân, Sneijder có thể thoải mái thể hiện sức sáng tạo của mình.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục