Sneijder mở đường sang Premier League

08:06 Thứ bảy 05/01/2013

Người đại diện của Wesley Sneijder, Soren Lerby tiết lộ rằng tiền vệ này đang xem xét nghiêm túc việc chuyển đến chơi cho một đội bóng hàng đầu ở Premier League.

Cầu thủ người Hà Lan đã không thi đấu cho Inter Milan kể từ tháng 9 năm ngoái sau những rắc rối về việc gia hạn hợp đồng, và đang tìm cách ra đi càng nhanh càng tốt.

Mới đây, đội bóng đang đứng bét bảng Premier League QPR đã liên hệ với Sneijder nhưng bị từ chối ngay lập tức. Theo Soren Lerby tiết lộ thì Sneijder sẽ chỉ đến Anh để gia nhập một CLB lớn.

“Wesley là một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu hiện nay và chúng tôi cần phải tìm một giải pháp với vấn đề ở Inter.” Lerby nói với BBC Sport.

“Cậu ấy hoàn toàn không quan tâm đến QPR. Thực tế thì cũng chưa có ai trực tiếp nói với chúng tôi về chuyện này.”

“Premier League là giải đấu hàng đầu ở châu Âu và đương nhiên có đủ sức hút với Wes. Tuy nhiên, cậu ấy chỉ muốn chơi cho một đội bóng lớn.”

Trong khi đó, Inter Milan tuyên bố Sneijder sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài nếu không đồng ý cắt giảm lương. Tiền vệ người Hà Lan năm nay 28 tuổi, từng là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của M.U hồi mùa hè năm 2010 và 2011.

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục