Sneijder làm giá, HLV của Galatasaray "nóng mặt"

03:13 Thứ hai 14/01/2013

HLV của CLB Galatasaray, Fatih Terim vừa tỏ ra rất không hài lòng trước thái độ "làm giá" của Wesley Sneijder.

Cách đây không lâu, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã có cuộc tiếp xúc trực tiếp đầu tiên với Sneijder để bàn về vấn đề chuyển nhượng. Tuy nhiên kết thúc buổi gặp mặt, Galatasaray vẫn chưa nhận được cái gật đầu của tiền vệ người Hà Lan, vì cầu thủ này muốn "từ từ" cân nhắc thêm những sự lựa chọn khác.

Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Và chính thái độ làm giá này của Sneijder đã khiến HLV Terim cảm thấy rất không hài lòng. Trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, ông cũng đã không ngần ngại gửi lời cảnh báo tới tiền vệ này.

"Nếu Sneijder muốn tới Galatasaray, vậy thì anh ấy cần xem chúng tôi như là sự lựa chọn hàng đầu. Đội bóng này không phải là món đồ chơi của một người nào đó."

"Tất cả những cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng này đều không hề có một thái độ như thế, họ luôn coi đây là sự lựa chọn hàng đầu của mình. Bằng không, cứ việc tránh sang một bên."


Theo giới truyền thông tại Italia, thì bên cạnh Galatasaray, hiện cũng đang có một vài đội bóng tại Premier League rất quan tâm đến Sneijder, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến Liverpool.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục