Sneijder: Hàng công của Hà Lan quá... “cùi bắp”

18:45 Chủ nhật 10/06/2012

Wesley Sneijder cho rằng nguyên nhân khiến Hà Lan thua Đan Mạch 0-1 là vì hàng công đã dứt điểm quá tồi.

Các cầu thủ áo Da cam đã có một thế trận khá tốt trước Đan Mạch và tạo ra không ít cơ hội ngon ăn. Mặc dù vậy, những chân sút của họ như Robin van Persie, Ibrahim Afellay, Arjen Robben hay Klaas-Jan Huntelaar đều không thể tận dụng thành công.

Tiền vệ Sneijder tỏ ra thất vọng vì màn trình diễn của các đồng đội

“Chúng tôi có hàng loạt cú sút về phía khung thành đối phương nhưng không nhiều đi trúng mục tiêu”, Sneijder phát biểu. “Nhiệm vụ của những tiền đạo là ghi bàn. Tôi chơi ngay phía sau họ để mớm bóng. Tôi nghĩ tôi đã làm tốt nhiệm vụ này. Nhưng đáng tiếc là các đồng đội của tôi không thể đưa bóng tìm đến mành lưới Đan Mạch.

Ở trận gặp Đức thuộc lượt đấu thứ 2, Sneijder cho rằng Hà Lan khó lòng có nhiều cơ hội ghi bàn như trước Đan Mạch. Đây sẽ là một thử thách thực sự đối với những chân sút của Oranje. “Trước Đức, chúng tôi không thể tiếp tục quá phung phí”, Sneijder nói thêm.

“Thế trận trên sân sẽ rất cân bằng và sẽ không có nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt. Vì vậy, Hà Lan phải thể hiện được sự sắc bén của mình trong các pha tấn công thì mới mong chọc thủng lưới Đức”.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục