Sneijder: "Hà Lan bị loại vì có gián điệp"

15:30 Thứ năm 21/06/2012

Báo giới Hà Lan đã bị sốc khi Wesley Sneijder tiết lộ thông tin thành tích tệ hại của nước nhà ở kỳ EURO này là do trong nội bộ Cơn lốc Cam có gián điệp.

Sau khi về Hà Lan, báo chí và người hâm mộ hết sức tức giận bởi Hà Lan là ƯCV thứ ba cho chức vô địch nhưng lại rời cuộc chơi khi ngay sau vòng bảng. Không chịu nổi mũi dùi hướng vào HLV Van Marwijk, mới đây tiền vệ Wesley Sneijder tiết lộ lý do Hà Lan thất bại ở EURO lần này là do chiến thuật bị lộ ra bên ngoài.

“Không thể đổ lỗi cho Bert van Marwijk sau một giải đấu thất bại. Ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình suốt 4 năm qua. Tuy nhiên, có một vài vấn đề trong đội bóng cần sớm được giải quyết để người hâm mộ nhìn nhận lại sự việc. Dường như có ai đó tiết lộ chiến thuật và thông tin về đội bóng ra bên ngoài trước các trận đấu", Sneijder cho biết.

Được biết, sau khi Cơn lốc cam rời EURO với thành tích tệ nhất trong lịch sử, giới mộ điệu Hà Lan đã kêu gọi Bert van Marwijk nên từ chức. Dù bị đánh te tua nhưng đến thời điểm này, LĐBĐ Hà Lan cho biết vẫn ủng hộ Van Marwijk. Về phần mình, những cầu thủ cũng lên tiếng muốn được tiếp tục làm việc với bố vợ Van Bommel.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục